MADE COLLAGEN

2824 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รักษาสิว รักษารอยสิว สิวผด

 

 

 MADE Collagen (มาเด้ คอลลาเจน)

หลักการรักษาโดยการใช้สารธรรมชาติมากระตุ้นให้รักษาร่างกายโดยเรียกว่าการแพทย์ แนวธรรมชาติบำบัด โดยเรียกว่า "โฮมีโอพาธี " หัวใจของโฮมีโอพาธี คือจะเน้นที่การฟื้นฟูบำบัดสมดุลพลังงานร่างกาย โดยอิงหลักการทำงานตามธรรมชาติของร่างกายที่ต้องพึ่งพาพลังงานภายในการปรับ คือดีจากภายในแล้วค่อย ๆ สวยเปล่งปลั่งไปที่ภายนอก รู้จักกับโฮมีโอพาธีย์ Refreshing Cell Detox คือเป็นสารสกัดจากเสต็มเซลล์พืช และวิตามินต่าง ๆ เช่น วิตามินรวม ไวเทนนิ่งสารอาหาร 2 cc นำมารวมกับคอลลาเจน 2 cc และใช้เทคนิคการฉีดตามจึดการฝังเข็มมีการฝังเข็ม 16 จุดทั่วใบหน้า ในปริมาณ 4 ซี.ซี

หลักๆแล้ว มาเดและคอลลาเจน จะออกฤทธิ์เป็น4จังหวะ ดังนี้คือ

  Detoxification

คือการเร่งการขับสารพิษและของเสียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย สิวผดออกจากร่างกาย โดยการกระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่างๆที่ทำหน้าที่ในการขับถ่ายอย่างเช่นตับ ไต ลำไส้ และต่อมน้ำเหลืองเป็นต้น ขบวนการนี้เป็นขบวนการท่ำจำเป็นอย่างมากต่อการบำบัดรักษาโรค เพราะถ้ามีสารพิษและของเสียต่างๆตกค้างอยู่ในร่างกายมาก จะทำให้ร่างกายอ่อนแอและทำให้เกิดอาการของโรคต่างๆได้ง่าย เมื่อมีของเสียอยู่ข้างในมาก ร่างกายก็ไม่สามารถดูดซึมสารอาหารใหม่ๆเข้าไปหล่อเลี้ยงได้ เหมือนแก้วนำที่เต็มแล้วจะเติมน้ำอีกไม่ได้



  Metabolism

การเร่งการเผาผลาญพลังงานและการไหลเวียนเลือด โดยขบวนการนี้จะช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่จำเป็น ซึ่งมากับเลือด ทำให้มีกำลังในการฟื้นฟูตัวเองได้



  Nutrients and Cell therapy

คือสารอาหารและเซลส์เนื้อเยื่อในจำนวนที่พอเหมาะที่ร่างการต้องการ เพื่อสุขภาพและผิวพรรณที่ดี


  Restructuring

คือการปรับความสมดุลให้กับร่างกายใหม่ ช่วยให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันที่ดี แข็งแรง สามารถต่อสู้กับสาเหตุของโรคต่างๆนั้นได้ ทำให้ผิวสวยแข็งแรงไม่ถูกทำลายได้ง่ายจากสิ่งแวดล้อมภายนอก



 ใช้มาเด้และกูน่า คอลลาเจนกี่ครั้งจึงจะเห็นผล?

เนื่องจากเซลส์ผิวหนังเสื่อมสภาพและสารบางชนิดเช่น คอลลาเจน ไฮยาลูโรนิคเอซิด และไฟโบรบลาสท์ถูกทำลาย เพราะฉะนั้นการฟื้นฟูสภาพผิวก้ขึ้นอยุ่กับสุขภาพและอายุของแต่ละบุคคล อายุยิ่งน้อยยิ่งเห็นผลเร็ว เพราะสภาพเซลส์ยังดีอยู่และไม่ต้องเวลานานในการฟื้นฟูและปรับสภาพ แต่ถ้าอายุมากขึ้นก็ต้องใช้เวลามากขึ้น แต่ว่ามาเดและคอลลาเจน จะช่วยให้ผู้ใช้มีผิวพรรณเปล่งปลั่ง ผ่องใส มีน้ำมีนวล ชุ่มชื้น เต่งตึง และผลพลอยได้จากการใช้มาเดและคอลลาเจนก็คือ ผู้ใช้จะมี สุขภาพดี สดชื่นแจ่มใส และมีอารมณ์ดี อาการเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆที่มีอยู่ประจำก็จะหายไปด้วย ปรับความสมดุลของสุขภาพทั้งชายและหญิง

มาเด้และกูน่า คอลลาเจน ควรทำต่อเนื่องทุกอาทิตย์ อาทิตย์ละครั้ง หรือ 2 อาทิตย์ครั้ง ทำเป็นคอร์ส คอร์สละ 5-7 ครั้ง ไม่ควรเว้นการบำบัดเกินกว่า 1 ครั้ง

REVIEW 
รักษาสิว จากคนไข้จริง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพิ่มเพื่อน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพิ่มเพื่อน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพิ่มเพื่อน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพิ่มเพื่อน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพิ่มเพื่อน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพิ่มเพื่อน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพิ่มเพื่อน

ดูรีวิวเพิ่มเติมคลิก

https://www.mesaskinclinic.com/review-acne

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com