HAIR REMOVAL

3288 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กำจัดขน

 โปรแกรมกำจัดขน ได้ทุกตำแหน่ง 
 เลเซอร์กำจัดขนถาวร  เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ใช้ในการกำจัดขนที่ได้ผลดี และมีผลถาวรก็คือ การใช้พลังงานแสงเลเซอร์ การกำจัดขนถาวร มีคลื่นความถี่พิเศษ ที่จำเพาะเจาะจงไปจับกับรากขน แต่มเนื่องจากเส้นขน แต่ละบริเวณของเรา ก็มีลักษณะใหญ่เล็ก แตกต่างกัน สีขน สีผิว ก็แตกต่างกัน การเลือกชนิดของเลเซอร์ จึงมีความสำคัญ ในการกำจัดขนถาวร
ทั่วร่างกาย, แผ่นอก หรือแผ่นหลัง

 รักแร้ 
 ทั่วใบหน้า, หนวดและเครา
 แขนและต้นแขน 
 ขาท่อนล่าง
 บิกินี่ หรือบราซิลเลี่ยน


เลเซอร์กำจัดขนถาวร ที่ใช้ในการกำจัดขน (Hair-removal-laser) สามารถจับได้เม็ดสีที่รากขน ทำให้มีความจำเพาะเจาะจงในการทำให้ เส้นขน หายไปทันที และ ยังทำให้ ขน ใหม่ที่จะงอกขึ้นมา มีขนาดเล็ก อ่อนนุ่ม และ งอกช้าลงด้วย โดยการเพิ่มและทำลายเส้นเลือดที่มาเลี้ยงบริเวณขนได้ จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกำจัดขนได้เป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้นแสงในความยาวคลื่นนี้ ยังกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจนในผิวหนัง ทำให้สภาพผิวบริเวณนั้นตึงเรียบขึ้นด้วย การทำงานของเลเซอร์ชนิดนี้ ไม่ได้ทำลายผิวหนังหรือรูขุมขน จึงไม่ทำให้เกิดผลเสียในระยะยาว 

 ข้อดีของเทคโนโลยีเลเซอร์ กำจัดขนถาวร 

1. แสงเลเซอร์กำจัดขนถาวรนั้น สามารถผ่านผิวลงไปได้ลึก จึงสามารถกำจัดขนได้ทั้งเส้นใหญ่และเส้นเล็ก
2. กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว จึงไม่ใช่เพียงช่วยในการกำจัดขนถาวรอย่างเดียว แต่ยังทำให้ผิวหนังบริเวณที่กำจัดขนดูเรียบเนียนและขาวใสขึ้น จึงสามาถนำมาช่วยกระตุ้นผิวบริเวณอื่นๆได้ด้วย 
3. สามารถยิงได้อย่างรวดเร็ว แม้ในบริเวณกว้าง
4. แก้ปัญหาเรื่องริ้วรอยตื้นๆ และช่วยในการกระชับรูขุมขน
5. มีการพัฒนาระบบทำความเย็นที่มีประสิทธิภาพสูง ในการกำจัดขน จึงช่วยปกป้องผิวด้านบน ไม่ให้เกิดรอยไหม้ ลดการแดง ทำให้ไม่เกิดการบาดเจ็บของผิวหลังทำเลเซอร์
6. ไม่เจ็บ ทำโดยผู้เชี่ยงชาญด้านเลเซอร์ทุกเคส

 ระยะเวลาในการทำนานเท่าไร?

ใช้เวลาเพียง 15-45 นาทีต่อครั้ง (ขึ้นกับพื้นที่ที่ทำ)

 ควรทำบ่อยแค่ไหน?

สามารถทำได้ทุก 3-4 สัปดาห์

 

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพิ่มเพื่อน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพิ่มเพื่อน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม  เพิ่มเพื่อน

Powered by MakeWebEasy.com