STOP ACNE SET

โปรแกรมรักษาสิวแบบส่องกล้อง รักษารอยดำ และรอยแดง 7 ขั้นตอน

Stop Acne Set เป็นโปรแกรมการรักษาสิวแบบส่องกล้อง ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากในการรักษาสิว เพราะการเกิดสิวต้องวิเคราะห์หาสาเหตุที่แท้จริงว่าเกิดจากอะไร

เนื่องจากการเกิดสิวไม่ได้เกิดจาก ความสกปรก หรือเชื้อแบคทีเรีย เพียงอย่างเดียว แต่ยังสามารถเกิดได้จาก เชื้อยีสต์ รา ปรสิต ที่อยู่บนใบหน้าของเรานั่นเอง

ดังนั้นการรักษาสิวที่ต้นเหตุ ต้องขูดผิวบริเวณที่เป็นสิวเพื่อไปส่องกล้องจุลทรรศน์ดูเชื้อโรค เพื่อหาสาเหตุของการเกิดสิว และยังช่วยให้รักษาสิวได้ตรงจุดอีกด้วย เพราะการฉีดสิว กดสิว เป็นรักษาสิวที่ปลายเหตุเท่านั้น‼️ หลังจากนั้นจะทำการผลัดเซลล์ผิด พร้อมทั้ง ฉายแสง LED ลดการเกิดสิว และช่วยฟื้นฟูผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน กระชับรูขุมขนให้ผิวเนียนเรียบขึ้น หน้ากระจ่างใสขึ้น

ผลลัพธ์หลังทำ
• การเกิดสิวลดลง
• รอยสิวดีขึ้น
• กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและ อิลาสตินชั้นใหม่ ช่วยยกกระชับผิวหน้า (Tightening)
• ลบเลือนริ้วรอยช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น
• รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวหน้าละเอียดและเรียบเนียนขึ้น
• ลดความหมองคล้ำ ผิวกระจ่างใสขึ้น แลดูอ่อนกว่าวัย

ระยะเวลาในการทำนานเท่าไร ?
การรักษาใช้เวลารักษา 45 นาที

หลังการรักษา
การรักษาไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

ทำได้บ่อยแค่ไหน ?
ทำได้ทุก 1-2 สัปดาห์ในช่วงแรก ต่อมาเดือนละครั้ง

โปรแกรมรักษาสิว Stop Acne Set 7 ขั้นตอน
1. ตรวจเชื้อสิว
2. Deep Cleansing
3. Peeling
4. การกดสิว
5. ฉีดสิว
6. การฉายแสง LED
7. มาสก์หน้ารักษาสิว

ไม่ว่าจะเป็นเชื้อสิวชนิดไหน ก็มียารักษา เพียงแต่ต้องเลือกให้ถูกเชื้อเท่านั้นเอง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพิ่มเพื่อน